Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Van bướm Tomoe 302Y-304Y

Van bướm Tomoe 302Y-304Y là loại van điều khiển bằng khí nén dùng cho mục đích chung cho các ứng dụng có nhiệt độ cao và áp suất cao. 


Đặc điểm và tính kinh tế

Ý tưởng đóng nhanh với cơ cấu cơ khí dừng kiểu mới. Hai loại đế bằng kim loại và teflon có thể tùy chọn đảm bảo hiệu quả làm việc cao. 

Thiết bị đóng van kiểu mới (Bằng sáng chế Nhật No. 1769954)

Đối với các model size 40mm - 300mm, tự động điều chỉnh thẳng trục và có đĩa chống tràn được đảm bảo bằng thiết kế hình cầu đặc biệt bởi góc bên trong trục. Đĩa chống tràn này được ngăn chặn bằng một chỗ lồi ra bên trong bề mặt thân đĩa. 


Cấu trúc bánh lệch tâm kép

Đĩa van xoay dễ dàng bởi moment lực tối thiểu và không cần phải tháo đế sau khi chỉ cần mở 1 góc nhỏ. Thêm vào đó, đế van mài mòn đảm bảo tuổi thọ lâu dài của việc làm kín của các phốt. 

Đĩa van mỏng có đường gân

Đĩa van mỏng nhưng đường gân có độ cứng cực cao. Đĩa van có khả năng giảm sự giản nỡ nhiệt và đảm bảo hiệu quả làm kín chắc chắn trong trường hợp kể cả thay đổi nhiệt độ và áp suất.

Làm kín dòng chảy cả hai hướng

Có khả năng bịt kín dòng chảy cả hai hướng. Van có thể dùng như vậy ở trường hợp giả sử dòng chảy có thay đổi hướng. (Có sự giới hạn áp suất nếu dòng chảy đổi hướng. Xem giản đồ rò rỉ nhiệt độ - áp suất đối với các thông số đề nghị). 

Vòng đệm đế van dễ thay đổi

Kiểu khóa bằng bi tròn tạo sự dễ dàng khi thay đổi vòng đệm đế van

Mô tả chung

Series 300 được lựa chọn sử dụng cho các ứng dụng mà không thể cầm bằng tay trực tiếp vào van với đế cao su do nhiệt độ, áp suất, độ nhớt lưu chất và bởi bản chất của lưu chất. Hai loại thường gặp là: 302Y với đế kim loại dùng cho hệ thống đường ống hơi và 304Y với đế teflon dùng cho đường ống hóa chất. 

Thông số kỹ thuật


#1 Vui lòng dùng 302AS hoặc 304A nếu đường kính van từ 80-600mm. 
#2 Vui lòng tham chiếu giản đồ tỉ lệ nhiệt độ - áp suất. 
#3 Đối với size 40mm, vật liệu thân van SCS13. 

Giản đồ rò rỉ nhiệt độ/áp suất 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét