Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Van bướm Tomoe 700G-704G-705G

Van bướm Tomoe 700G-704G-705G có đế hình cong kiểu cos, đĩa van và trục van được làm kín tốt độ rò rỉ thấp, moment xoắn thấp, tuổi thọ được nâng cao dù làm việc với khoảng ứng dụng rộng. Với các đặc điểm trên đảm bảo hiệu suất thống nhất, thậm chí với các đường cong nhiệt độ và áp suất và kết hợp với các tính chất moment thấp đảm bảo chi phí làm việc thấp.

Đặc điểm và lợi ích

Gân trên đĩa 

Gân trên đĩa bằng inox 316, (JIS SCS14) từ 50mm đến 300mm. Biên dạng mỏng chịu lực bởi các đường gân. Giảm trọng lượng khi bảo trì. Khi yêu cầu có thể đặt các đĩa van loại phẳng. 

Vòng đệm ở đế van
Khoen đế van có hình coshin có thể giảm moment tác động lên van và cho phép có thể thay đổi moment theo áp suất làm việc. 

Thiết kế hình cầu cho tuổi thọ lâu dài
Kiểu làm việc của đĩa là quay theo biên dạng hình cầu đảm bảo đĩa van làm việc trơn tru và tự do. Moment giảm đi và tuổi thọ van được kéo dài lên tới 300%.

Trục van thẳng hàng nhờ vòng đệm ngược
Phốt trục van là cái đầu và là phốt thứ 2 trong hệ thống. Vòng đệm có chức năng như phốt tự điều chỉnh trục van thẳng hàng. 

Nắp đậy dài
Hình dạng cổ van dài co phép cách ly phía trên 50mm sau khi lắp van. 701G: Thân phủ bằng nhựa Nylon (50 đến 300mm).

Hai phương pháp tự điều chỉnh
Hai kiểu van thường thấy: Kiểu lổ đúc (700G) và Kiểu lổ khoan và taro (705G). Chúng ăn khớp cho tất cả tiêu chuẩn mặt bích với các ứng dụng trong nhà máy. 

Mục đích chung
Tính cơ động, độ bền và tuổi thọ là những khía cạnh cơ bản trong đó hiệu suất làm việc van được cải thiện đáng kể và chi phí đầu tư đã giảm đáng kể. Tomoe đã phát triển series 700G, tốt hơn, chịu áp lực đáp ứng cho các mục đích sử dụng thông thường của nhà máy công nghiệp. Phù hợp lắp đặt với nhiều tiêu chuẩn mặt bích khác nhau. 

Cấu trúc
Thân van được thiết kế nhiều dạng như Wafer, Semi-lugged và Full-lugged, với nhiều loại vật liệu như gang dẻo, thép cacbon,..Đĩa van cũng được chế tạo từ các loại vật liệu mác vật liệu cao như inox, phủ nilon, nhôm, đồng. 

Thông số kỹ thuật cơ bản

1. Khoảng làm việc nhiệt độ rộng phụ thuộc vào sự phối hợp trong thiết kế của vật liệu làm đĩa van và đế van.
2. Nếu van làm việc ở nhiệt độ trên 60 độ C và muốn sử dụng phốt dạng NBR hoặc EPDM vui lòng liên hệ về nhà sản xuất.
3. Nhiệt độ làm việc ở trạng thái van làm việc liên tục khi ở điều kiện nhiệt độ đó van làm việc vượt quá một giờ.
4. Luôn có model thân bằng inox và bằng thép đúc.
5. Có loại 16bar đáp ứng được nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Với đặc điểm mở rộng cải thiện hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí khi đầu tư.
6. Đĩa van phủ Nylon dành cho các van có kích thước từ 40A - 300A. Nhiệt độ làm việc tối đa của đĩa van phủ bằng nylon là 60 độ C.
7. Nhựa chịu nhiệt EPDM (có thể chịu nhiệt độ đến 150 độ C), các phốt bằng FPM, SEP, CR và NBR-Trắng cũng thường có, tùy theo yêu cầu sử dụng.
8. Rân đĩa van: Kiểu tiêu chuẩn. Đĩa van dạng phẳng: Tùy chọn.
9. Đối với series 700G size 40-300mm đế van thường sử dụng nhựa Polyester.

Không được dùng vòng đệm bằng phốt cao su EPDm nếu van làm việc trong môi trường dầu hoặc chất lỏng chứa dầu.

Xem chi tiết các bài viết khác tại chuyên mục van bướm tome.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét